Ngày tốt nhất đến Đà Nẵng

Du lich Đà Nẵng bằng vé máy bay tết 2015 nơi nào tốt nhất tại Tphcm. Hãy cùng Tân Phi Vân đến Đà Nẵng tham quan vẻ đẹp nơi đây.
Đà Nẵng là một thành phố thuộc vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam. Đây là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng hiện là một trong 15 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam.
Hãy cùng Tân Phi Vân Tham quan Đà Nẵng tết 2015 cùng quý khách.
27_1
Đà Nẵng là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là Huế Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều điểm để đi rồi.
Những điểm thăm quan chính tại đây như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng, một số bãi biển như Bãi Biển Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê.
Những con đường tại Đà Nẵng rất đẹp. Trong một lần về Đà Nẵng, kiến trúc sư Nguyễn Văn Tất ở tạp chí Kiến trúc Nhà đẹp, sau khi dạo quanh một vòng, đã thốt lên: Thành phố Đà Nẵng đang sở hữu một con đường tuyệt đẹp, nó như một bao lơn ôm bọc lấy thành phố như người mẹ ôm con vào lòng, thân thiện mà bao dung.
0efc4_long_lay
Khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2015- Ngày tốt nhất đến Đà Nẵng vé máy bay tết 2015 có thể tham khảo qua số Hotline: 0925 320 320 để được booker tư vấn dùm quý khách lịch trình bay và giá vé máy bay thì rẻ nhất so với các đại lý vé máy bay khác.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com
SHARE

Tân Phi Vân

Quyết định mua một sản phẩm có thể là một cân nhắc khó khăn, tuy nhiên đến với Tân Phi Vân là sự lựa chọn thông minh nhất để đảm bảo cho bản thân và gia đình bạn có một hành trình tốt, giá cả hợp lý và hài lòng tuyệt đối cách phục vụ chu đáo tận tình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét