Kỳ nghỉ cuối tuần ấn tượng Madagui - vé máy bay tết

Hãy cùng Kỳ nghỉ cuối tuần ấn tượng Madagui - vé máy bay tết - đại lý vé máy bay tết Tân Phi Vân - Khám phá Madagui để trải nghiệm cảm giác lạ khi rời xa chốn phồn hoa Sài Gòn để đến với thiên nhiên trong lành. Madagui là một khu du lịch mang đặc trưng riêng của một thành phố Rừng. Hãy khám phá cảm giác vượt qua chính mình với chuyến du lịch mạo hiểm tới Madagui, Lâm Đồng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan bằng vé máy bay tết 2105 - Kỳ nghỉ cuối tuần ấn tượng Madagui - vé máy bay tết .
Khu du lịch rừng Madagui tọa lạc tại Km 152, Quốc Lộ 20, khu phố 1, thị trấn Madaguoil (Mađaguôi), huyện Đạ Huoai,tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Hồ Chí Minh 152 km, cách Đà Lạt 148 km, Khu Du Lịch Rừng Madagui (là một phần củaVườn quốc gia Cát Tiên) với diện tích rộng khỏang 1.200 ha. Là điểm tham quan dã ngoại thích hợp cho các hoạt động tập thể, du lịch dã ngoại vừa là điểm dừng chân nghỉ ngơi cho du khách trong chặng đường từ Thành Phố Hồ Chí Minh lên Đà Lạt.
Nếu yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì khu rừng Madagui thực sự là một thiên đường dành cho bạn. Đu dây tử thần hay còn gọi là Zipline – trò chơi mạo hiểm có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Với tổng chiều dài 1.111m, đi trên độ cao 20m đến 40m, băng qua các ngọn cây và sông hồ sẽ mang lại cảm giác mãnh liệt cho người chơi.
Thế giới Rừng của Madagui bắt đầu từ phía bên kia của chiếc cầu treo vắt ngang sông Đạ Huoai. Những cánh rừng nguyên sinh được giữ nguyên vẹn trải dài ngút ngàn tầm mắt như đem cái bụi bặm, cái ồn ào của thành phố đô hội bỏ lại phía xa lắm. Du khách có thể vươn vai, hít một hơi thật dài để thấy một luồng không khí mát lạnh ùa vào lồng ngực, sàng khoái vô cùng. Năng lượng như được tái tạo với nguồn khí thiên nhiên trong lành ấy.
 Mọi thông tin liên hệ đại lý vé máy bay- Kỳ nghỉ cuối tuần ấn tượng Madagui - vé máy bay tết:
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

SHARE

Tân Phi Vân

Quyết định mua một sản phẩm có thể là một cân nhắc khó khăn, tuy nhiên đến với Tân Phi Vân là sự lựa chọn thông minh nhất để đảm bảo cho bản thân và gia đình bạn có một hành trình tốt, giá cả hợp lý và hài lòng tuyệt đối cách phục vụ chu đáo tận tình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét